วิลเลี่ยน แนวรุกตัวขอบเส้นของสมาพันธ์ บอลสด เชลซี กำลังเนื้อหอมในวัย 31 ปี ภายหลังที่ตัวเขาเองกำลังได้รับความพอใจจากกลุ่มใหญ่ในยุโรป โดยยิ่งไปกว่านั้นกลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่จ้องมองจะคว้าปีกชาวบราซิลมันรายนี้มาร่วมทัพ ภายหลังที่นักฟุตบอลแปลงเป็นฟรีเอเยนต์ และก็สามารถย้ายกลุ่มได้ในช่วงฤดูกาลนี้แบบฟรีค่าจ้าง

เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์ของนักฟุตบอล ได้ออกมาเผยแล้วว่า มี 5 กลุ่ม บอลสด พึงพอใจในตัวของนักฟุตบอลภายใต้การดูแลของเขา โดยมี 2 กลุ่มจาก พรีเมียร์ลีก และก็ 2 กลุ่มในโซนยุโรปแล้วก็ 1 กลุ่มจาก เมเจอร์ลีก ที่มีความสนใจในตัว วิลเลี่ยน

แม้กระนั้นมองเหตุการณ์ วิลเลี่ยน ออกจะที่จะตกลงใจยากเนื่องจากว่าเขามีความชำนาญในบอลอังกฤษมากยิ่งกว่า ซึ่งกลุ่มที่สนใจก็เห็นจะเป็นกลุ่ม “ปืนใหญ่” ที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้เป็นผู้จัดการทีม บอลสด ต้องการที่จะให้ วิลเลี่ยม มาถ่ายทอดความรู้ให้รุ่นน้องข้างในกลุ่ม

วิลเลี่ยน ออกจะที่จะตกลงใจ บอลสด ยากเนื่องจากว่าเขามีความชำนาญ

บอลสด

และก็ยังรวมทั้งสมาคม เชลซี สังกัดเดิมเดิม ก็อยากที่จะให้ วิลเลี่ยน อยู่ช่วยกลุ่ม ผลบอลสด ถัดไปแต่ว่าดูท่าหลักการของทั้งคู่ชมรมยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษปรารถนาที่จะต่อสัญญานักฟุตบอลเพียงปีต่อปีเพียงแค่นั้นเหตุเพราะ วิลเลี่ยนแก่เกิน 30 ปีพวกเขาก็เลยจำต้องใช้คำสัญญาลักษณะนี้เพื่อเป็นการยื่นเสนอ

แม้กระนั้นน่าเชื่อถือ ดูบอลสด เลยว่าถ้า เชลซี อยากที่จะต่อสัญญา วิลเลี่ยน ออกไปพวกเขาจำต้องเพิ่มโบนัสรวมทั้งค่าแรงให้กับ วิลเลี่ยน เพื่อแลกเปลี่ยนกับข้อแนะนำที่จะจำต้องแม้กระทั่งกับนักฟุตบอลปีต่อปี

เคีย ชูรับเชียน ได้เผยอีกว่า ยังไม่มีการคุยกันกับนักฟุตบอลหัวข้อการเซ็นสัญญากับกลุ่มไหนทั้งหมดทั้งปวง แต่ว่า วิลเลี่ยน ก็ได้แจ้งกับเขาเองเช่นเดียวกันว่า การพูดคำสัญญาไม่ว่าจะออกมาเป็นรูปไหน ขอคุยข้างหลังจบการแข่งขัน ดูบอลสด รอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ซะก่อนค่อยตกลงใจเกี่ยวกับการย้ายกลุ่ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *