ดูเหมือน ดูบอล เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้เฝ้าประตูที่ มิเกล อาร์เตต้า ที่ปรึกษาของกลุ่ม “ปืนใหญ่” ได้จับขึ้นมาชดเชย แบรนด์ เลโน่ ภายหลังที่ตัวเขาได้รับการบาดเจ็บ และก็หยุดไม่มีกำหนด 1 ฤดู จะสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด ภายหลังที่ตัวเขาเองได้รับจังหวะสำหรับในการลงไปในสนามกับเกมการแข่งขันชิงชัยที่เหลือของ พรีเมียร์ลีก

ที่ผ่านมา มาร์ติเนซ เป็นผู้เฝ้าประตูนอกสายตาของ อาร์เตต้า แม้ เลโน่ ได้รับการบาดเจ็บ แต่ว่ากระดานบริหารและก็ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของกลุ่ม ก็ได้มองหาผู้เฝ้าประตูรายใหม่เข้ามาเสริมกลุ่ม ได้แก่ โจ ฮาร์ท แม้กระนั้นการสนทนาออกจะที่จะชักช้า

พวกเขาก็เลยขจัดปัญหาเฉพาะหน้า ดูบอลสด โดยการนำประตูมือสองของกลุ่ม ขึ้นมายืนตำแหน่งชั่วครั้งชั่วคราว แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่า มาร์ติเนซ จะไม่ทำให้กระดานปืน และก็ที่ปรึกษาหน้าหล่อจะต้องผิดหวัง

เขาเองสามารถเก็บ ดูบอล คลีนชีตได้ถึง 3 นัด

ดูบอล

จากที่ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ตัวเขาเองสามารถเก็บคลีนชีตได้ถึง 3 นัดหมายกับช่องทางสำหรับเพื่อการลงสู่สนาม รวมทั้งในนัดหมายการประลองที่กลุ่ม ปืนใหญ่ สามารถเอาชนะกลุ่ม หงส์แดง พอดีสกอร์ 2-1 มาร์ติเนซ ก็ได้รับคำดูเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะจากสื่อเมืองผู้ดี หรือเหล่าบรรดาแฟนบอล ปืนใหญ่ และก็ยังรวมทั้งผู้ชมที่ได้มองเกมในนัดหมายนั้น

มาร์ติเนซ ได้สร้าง บอลสด ความจับใจให้กับแฟนบอลอีกรอบ ภายหลังที่เขาสามารถเซฟลูกในอากาศ ที่ผู้เล่น “หงส์แดง” ยิงเข้ามาอย่างแรง โดยที่ มาร์ติเนซ สามารถบินได้ไกล แล้วก็ขยับจากอีกฝั่ง ที่เขายืนอยู่ห่างจากลูกฟุตบอลถึง 80 เปอร์เซ็น ได้อย่างน่าทึ่ง

จากการคุ้มครองลูกนี้ในเกมที่กลุ่ม “ปืนใหญ่” สามารถเอาชนะ “หงส์แดง” ได้ สื่อเมืองผู้ดีก็ได้ยืนยันแทน มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมฟุตบอลของกลุ่ม บอลสด แล้วว่า ในช่วงฤดูกาลหน้า อาร์เตต้า จะใช้ มาร์ติเนซ ยืนเฝ้าเสาเป็นมือชั้นยอดตลอดทั้งฤดูแน่ๆ แล้วก็พวกเขาก็ไม่จำเป็นที่จะซื้อผู้เฝ้าประตูรายใหม่เข้ามาเสริมกลุ่ม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *