ริโอ เฟอร์ดินานด์ สมัยก่อนปราการหลัง ดูบอล ระดับตำนานของชมรม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง กลุ่มชาติอังกฤษ รวมถึงตอนนี้ ตัวเขายังเป็นนักวิพากษ์วิจารณ์บอลผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่งปัจจุบัน เขาได้ออกมาให้ความคิดเห็นส่วนตัวว่า ปีแยร์-แอเมอริก โอบาเมอยอง แผงหน้าคนสำคัญของกลุ่ม อาร์เซนอล บางครั้งอาจจะบอกเป็นนัยๆแล้วว่า ตัวเขากำลังจะย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้

ถึงแม้ว่า ศูนย์หน้าชาวกาบอง ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการยิงผู้เดียว 2 ประตู พาสังกัดเดิมอย่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล คว่ำ เชลซี ไปได้ 2-1 ประตู ผงาดแชมป์ เอฟเอ คัพ ยุคที่ 14 ของชมรมมาได้เสร็จ

แม้กระนั้นสำหรับอนาคตของเจ้าตัวกับกลุ่ม อาร์เซนอล นั้น ก็ยังมองเป็นเครื่องหมายคำถาม ที่หลายข้างต่างไม่มีผู้ใดทราบดีว่า ตัวเขาจะอยู่กับกลุ่มถัดไป ในช่วงฤดูกาลหน้าอีกไหม ซึ่งเดี๋ยวนี้ โอบาเมอยอง มีคำสัญญาถึงเพียงแต่กลางปี 2021 เพียงแค่นั้น

ศูนย์หน้า ดูบอล ชาวกาบอง ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการยิงผู้เดียว 2 ประตู

ดูบอล

ปัจจุบัน เฟอร์ดินานด์ อดีตกาลปราการหลังมากมายประสบการณ์คนประเทศอังกฤษ ที่มีประสบการณ์กับการเห็นนักเตะย้ายกลุ่มตลอดมา ได้เอ๋ยถึงประเด็น ดูบอลสด นี้ผ่าน บีที สปอร์ต ว่า “ผมมีความรู้สึกว่า การสนทนาของเขากับชมรม มันคงจะยังไม่เกิดขึ้นแบบตั้งใจจริงหรอกนะ ผมไม่เชื่อด้วย บางครั้งการที่มันยังไม่สมบูรณ์ โน่นเป็น เขาบางครั้งก็อาจจะตกลงใจล่ำลากลุ่มไปเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว”

“คุณดูถึงที่กะไว้ โอบาเมอยอง ถูกใจบอกว่า เขาขอเพียงแค่มีเวลาที่ความสบายกับสหายๆร่วมกลุ่ม และไม่ขอเอ๋ยถึงอนาคต ซึ่งในมุมมอง บอลสด นักเตะของผม ผมมีความรู้สึกว่า มันอาจพูดได้ว่า เขาจะย้ายกลุ่มอย่างไม่ต้องสงสัย”

“สิ่งจำเป็นแบบงี้และกลุ่มพึ่งบรรลุผลสำเร็จ นักเตะชอบบอกว่า เขาอยากได้คำสัญญาป้อมอาจถัดจากนี้กับกลุ่ม แต่ว่านี่มันไม่เลย ถ้าเกิดเป็นผม จะรีบบอกว่า ผมจะรีบจัดแจงมันให้เสร็จ”

“แม้กระนั้น บอลสด ผมรู้สึกว่า โอบาเมอยอง กำลังเปิดช่องให้กับกลุ่มอื่นปัจจุบันนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อาร์เซนอล จะทำทุกวิธีการเพื่อรั้งตัวศูนย์หน้าคนสำคัญของกลุ่มคนนี้ถัดไปในอนาคต”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *