บิ๊กบอสของกองทัพ ดูบอลสด “สิงห์เจ้าท่า” อย่าง มาดามแป้ง ได้เดินทางไปเปิดตัวเป็นผู้ช่วยเหลือกับชมรม เมืองเลย ยูไนเต็ด เป็นสมาพันธ์ลำดับที่สอง

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ว่า “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ได้เดินทาง ดูบอลสด ไปที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เพื่อทำเปิดตัวเป็นผู้ช่วยเหลือกับ สมาคม เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเป็นกลุ่มลำดับที่สอง นอกนั้นยังได้เปิดตัว “เมืองไทยสัญญาประกันภัย” เป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของสมาคม เมืองเลย ยูไนเต็ด อีกด้วย

โดยทางด้าน ประธานสมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด อย่าง คุณเลิศเลอศักดา พัฒนชัยกุล ได้ออกมาแถลงการณ์ในงานว่า “ปีนี้ เป็นปีที่ 4 ที่พวกเราก้าวเข้าสู่การประลองบอลลีกอาชีพ

โดยมีจุดเริ่มมาจากการแข่งขันชิงชัยบอลชิงถ้วยพระราชทานจำพวก ง ที่พวกเราต่อสู้ ต่อสู้ จนกระทั่งขึ้นมาสู่ ไทยลีก 3 ได้ ด้วยแผนการ ผลบอลสด ที่อยากที่จะให้กลุ่ม เมืองเลย เป็นเวทีรองรับนักฟุตบอล ซึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนเทศบาล ที่ได้รับการฝึกหัดอย่างสม่ำเสมอ ตั้งแต่อายุ 12-18 ปี เด็กทุกคนต่างรักบอลและก็มีฝัน

ดูบอลสด

คุณเลิศเลอศักดา พัฒนชัยกุล ได้ออก ดูบอลสด มาแถลงการณ์

ด้วยเหตุนั้น สมาพันธ์ เมืองเลย ยูไนเต็ด ก็เลยมิได้เป็นเพียงแค่กลุ่มบอล แต่ว่าพวกเราเปรียบเหมือนแหล่งบ่มเพาะเยาวชน สู่นักฟุตบอลอาชีพ และก็ก้าวไปสู่กลุ่ม ผลบอลสด ชาติไทย เพื่อสร้างให้สมาคมที่นี้ เป็นแหล่งสรุปความสุขของคนครอบครัว เมืองเลย ที่ได้ลากลูกลากหลานเข้ามาเชียร์พวกเรา

การเข้ามาเกื้อหนุนของ เมืองไทยสัญญาประกันภัย รวมทั้ง การท่าเรือ เอฟซีเป็นแรงหนุนสำคัญ แล้วก็แน่ๆว่า จะเป็นต้นสายปลายเหตุที่สร้างความสบายของเรา เพื่อแผนการที่จะเลื่อนชั้นไปให้ ไกลที่สุดให้ได้”

ซึ่งทางด้าน “มาดามแป้ง” ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ในงานด้วยเช่นเดียวกันว่า “การท่าเรือ เอฟซี มีแผนสำหรับการที่สร้างผู้สนับสนุนลูกหนังกับกลุ่มในระดับภูมิภาค เมืองเลย เป็นเลิศกลุ่ม ดูบอลออนไลน์ ที่พวกเราต้องการร่วมงานด้วย เมืองเลย ยูไนเต็ด เป็นผู้แทนของความรักในบอล และก็ความกลมเกลียวของคนจังหวัดเลย ภาพความร่วมแรงร่วมมือของคนภายในพื้นที่

ซึ่งมีความรักในบ้านกำเนิดของตนอย่างแท้จริงเป็นแรงเกื้อหนุนสำคัญของกลุ่ม ที่สามารถช่วยให้กลุ่มขับ แล้วก็เดินหน้าถัดไปได้ ที่สำคัญ ประธานกลุ่ม เมืองเลย เป็นคนรุ่นหลัง ที่มีวิสัยทัศน์ ปฏิบัติงานแบบมือโปร แล้วก็รักบอลด้วยความบริสุทธิ์ใจ เหมือนกับพวกเรา ฉะนั้น เมืองเลย ก็เลยตอบปัญหาทั้งสิ้นของ เมืองไทยสัญญาประกันภัย แล้วก็ การท่าเรือ เอฟซี”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *